Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Rèm Titaco sẽ hỗ trợ quý khách bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại chuỗi showroom Kho Rèm Titaco.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2014 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện áp dụng:
1.Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Kho Rèm Titaco hoặc của nhà sản xuất.
1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
2. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong của Rèm Titaco và nhà sàn xuất
3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu)
4. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
5. Đối với những sản phẫm nằm trong danh sách khuyến mãi hay thanh lý, Rèm Titaco không nhận đổi hoặc trả với bất cứ hình thức nào.
III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Rèm Titaco
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Rèm Titaco và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Rèm Titaco nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0913.106.109 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
Chân thành cảm ơn!